Trang chủ Tin tức Mách bạn cách làm trắng da tay da chân tại nhà với từng loại da

Mách bạn cách làm trắng da tay da chân tại nhà với từng loại da

Rất nhiều bạn gái chỉ lo chăm chút cho da vùng mặt mà không mấy quan tâm đến da chân, da tay đến khi da đã sạm đen mới tá hỏa tìm cách khắc phục. Bài viết sau đây mách bạn cách làm trắng da tay da chân tại nhà với từng loại da, các bạn có thể tham khảo và kiên trì áp dụng mỗi ngày để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Mách bạn cách làm trắng da tay da chân tại nhà với từng loại da 4

Mách bạn cách làm trắng da tay da chân tại nhà với từng loại da

tich Cách làm trắng da tay da chân tại nhà đối với da thường

Bột nghệ và chanh có tác dụng giúp tẩy đi tế bào chết, chống thâm sạm vì vậy, bạn hãy kiên trì áp dụng biện pháp này để giúp da sáng hơn.

Cách tiến hành: Trộn đều hỗn hợp bột nghệ, nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1 để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất, sền sệt. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da chân và da tay để trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Làm mỗi tuần 3-4 lần sẽ giúp bạn có được một tươi sáng hơn.

Mách bạn cách làm trắng da tay da chân tại nhà với từng loại da1

Tắm trắng tại nhà với chanh, bột nghệ

tich Cách làm trắng da tay da chân tại nhà với da khô

Nếu bạn sở hữu một làn da khô, thường xuyên bị bong tróc da, mốc da… thì không nên áp dụng cách làm trắng da tay da chân tại nhà với nước cốt chanh. Vậy, đâu là biện pháp phù hợp?

Bạn hãy sử dụng sữa chua, nha đam để dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da. Nha đam bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn đều cùng sữa chua tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Vệ sinh da sạch sẽ sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 đến 20 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Mách bạn cách làm trắng da tay da chân tại nhà với từng loại da 2

Nha đam, sữa chua – Nguyên liệu tắm trắng tại nhà an toàn

tich Bật mí cách làm trắng da tay da chân tại nhà với da nhạy cảm

Với những người có làn da nhạy cảm, một trong những cách làm trắng da tay da chân tại nhà an toàn bạn có thể tham khảo là sử dụng yến mạch (có thể thay thế bằng cám gạo) và sữa tươi.

Cách tiến hành: Bạn tạo hỗn hợp dưỡng trắng da dạng sệt với bột yến mạch, sữa tươi, đắp hỗn hợp đều lên da trong vòng 15 đến 20 phút, kết hợp massage nhẹ nhàng sau đó tắm lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần trong tuần để có hiệu quả tốt nhất.

tichXem thêm: Tổng hợp các cách tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất

Mách bạn cách làm trắng da tay da chân tại nhà với từng loại da 3

Cách làm trắng da tay da chân tại nhà an toàn cho da nhạy cảm

Lưu ý

Trên đây là một số cách làm trắng da tay da chân tại nhà phù hợp với từng loại da tay, chân. Tuy dễ thực hiện nhưng các biện pháp này cần kiên trì tiến hành trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Để làm trắng da nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho da, bạn có thể tham khảo giải pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất ngay sau đây để có biện pháp làm đẹp hiệu quả nhất dành cho mình.

Sữa non nguyên chất rất giàu Vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, thấm hút nhanh, thúc đẩy tái tạo da từ bên trong, cải thiện tình trạng da thâm sạm, cho làn da trắng hồng, rạng rỡ. Mặt khác, quá trình massage với dưỡng chất làm trắng xuất xứ Nhật Bản, được chiết xuất từ tự nhiên giúp bảo vệ da trước tác hại của môi trường bên ngoài nhờ vậy duy trì hiệu quả lâu dài.

Mách bạn cách làm trắng da tay da chân tại nhà với từng loại da1

Tắm trắng da toàn thân với sữa non nguyên chất

Tắm trắng da toàn thân hiệu quả nhanh chóng với tinh chất sữa non tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn nguyên liệu từ tự nhiên như tinh chất sữa non, tinh dầu, thảo dược, hoa quả, không những làm trắng da hiệu quả mà đảm bảo an toàn, không làm khô hay bong tróc da. (Xem thêm: Tắm trắng toàn thân có ảnh hưởng gì không?)

Mách bạn cách làm trắng da tay da chân tại nhà với từng loại da6

Mách bạn cách làm trắng da tay da chân tại nhà với từng loại da7

Tắm trắng da toàn thân hiệu quả tại TMV Kangnam

Tắm trắng da hiệu quả bằng sữa non nguyên chất hiện đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu cách làm trắng da tay da chân tại nhà không làm bạn hài lòng, hãy đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn biện pháp phù hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết về công nghệ, bạn liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách làm trắng da tay tự nhiên mùa hè chỉ sau 15 phút mỗi ngày

Cách làm trắng da tay tự nhiên mùa hè chỉ sau 15 phút mỗi ngày

Bao giờ cũng vậy, các cách làm trắng da tay tự nhiên luôn được chị em ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Dưới đây là một số cách làm da tay của bạn cải thiện nhanh và hiệu quả nhất chỉ sau 15 phút mỗi ngày. Hãy cùng tham khảo xem công thức đó ...

Tri ân khách hàng – BIG SALE 60%: Trắng ngay hôm nay – Nhanh tay kẻo lỡ: Tắm trắng sữa non nguyên chất 

Tri ân khách hàng – BIG SALE 60%: Trắng ngay hôm nay – Nhanh tay kẻo lỡ: Tắm trắng sữa non nguyên chất 

Tháng 11 Tri ân: Trắng ngay hôm nay – Nhanh tay kẻo lỡ. Thẩm mỹ viện Kangnam triển khai chương trình tri ân đặc biệt dành cho tất cả Quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ cùng Kangnam trong suốt thời gian qua: BIG SALE 60% chi phí tắm trắng sữa ...

Bật mí cách làm trắng da tay cho bạn gái

Bật mí cách làm trắng da tay cho bạn gái

Vùng da cánh tay khá nhạy cảm, bởi hoạt động vui chơi, giải trí hay làm việc đều phải tiếp xúc tới vùng da này. Vậy có cách nào giúp da cánh tay luôn trắng hồng và quyến rũ không? Xin được mách bạn một vài cách làm trắng da tay nhanh chóng, hiệu quả ...

Mẹo làm trắng da tay từ quả quýt

Mẹo làm trắng da tay từ quả quýt

Không phải ai cũng biết quả quýt có chứa nhiều vitamin C có thể tận dụng làm đẹp rất hiệu quả. Chuyên mục tamtrangtoanthan.com.vn xin mách các bạn mẹo làm trắng da tay từ quả quýt >> Tắm trắng ở Hà Nội chỗ nào tốt nhất? Vỏ quýt chứa nhiều vitamin C ...

Tuyệt chiêu làm trắng da vùng dưới cánh tay

Tuyệt chiêu làm trắng da vùng dưới cánh tay

Những bạn gái không may sở hữu làn da thâm đen ở vùng nách thường mất tự tin khi diện những chiếc áo sát nách mỗi khi mùa hè đến. Tuyệt chiêu làm trắng da vùng dưới cánh tay sau đây sẽ giúp bạn sớm lấy lại tự tin >> Tắm trắng ở Hà Nội ...

Mặt nạ dưỡng da tay hiệu quả với quýt

Mặt nạ dưỡng da tay hiệu quả với quýt

Bàn tay đẹp không chỉ thể hiện ở dáng tay mà nó còn cần sự mềm mại với làn da trắng sáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chú ý tới việc chăm sóc da tay đúng cách. Hãy dùng mặt nạ dưỡng da tay để sở hữu đôi tay như ý. Quả quýt có ...