Trang chủ Tin tức Thuốc trắng da cấp tốc: Sự thật phía sau chiêu trò quảng cáo

Thuốc trắng da cấp tốc: Sự thật phía sau chiêu trò quảng cáo

Trong thời gian gần đây, trên rất nhiều trang mạng xã hội và diễn đàn làm đẹp, các chị em đang xôn xao với cách dùng thuốc trắng da hiệu quả chỉ sau 1 đến 2 tuần sử dụng. Vậy, thuốc trắng da có thực sự hiệu quả và an toàn không, sự thật nào phía sau chiêu trò quảng cáo?

Thuốc trắng da cấp tốc: Sự thật phía sau chiêu trò quảng cáo 1

Thuốc trắng da cấp tốc: Sự thật phía sau chiêu trò quảng cáo

tich Thuốc trắng da cấp tốc và lời quảng cáo “siêu hiệu quả”

Hiện nay, các loại thuốc trắng da được bày bán tràn lan trong các shop mỹ phẩm, gian hàng online thậm chí ngay tại những điểm bán mỹ phẩm di động trên vỉa hè. Với những người ưa thích mua bán trực tuyến, chỉ mất chưa đầy 1 phút, bằng vài click chuột đơn giản, bạn sẽ thấy ngay những loại thuốc trắng da mình cần.

Các loại thuốc trắng da hầu hết đều được quảng cáo là được nhập khẩu từ nước ngoài, xuất xứ Nhật Bản, Mỹ, Cannada… Chị em có thể lựa chọn thuốc uống hoặc sử dụng thuốc tiêm để có hiệu quả làm trắng nhanh hơn nhưng điểm chung là các loại  thuốc này giúp da bạn trắng lên chỉ sau 1 đến 2 tuần sử dụng.

Thuốc trắng da cấp tốc: Sự thật phía sau chiêu trò quảng cáo 2

Bạn có thể chọn mua thuốc trắng da cấp tốc dạng uống hoặc tiêm

tich Thuốc trắng da cấp tốc có thực sự hiệu quả và an toàn?

Theo chân khách hàng tìm mua thuốc trắng da cấp tốc, chúng tôi nhận được tư vấn của chủ shop: “Thuốc trắng da toàn thân giúp kích thích da sáng màu sâu từ bên trong cơ thể bằng nguồn dưỡng chất quý hiếm tự nhiên” thế nhưng khi được hỏi về thành phần có trong sản phẩm thì người bán hàng này hoàn toàn không giải thích được.

Bỏ ra hơn 10 triệu đồng để mua một lọ thuốc được người bán giới thiệu là có hiệu quả làm trắng da “cực nhanh”, Thanh Mai (Cầu Giấy – Hà Nội) không khỏi tá hỏa khi thấy da không trắng lên mà còn nổi mụn nhọt khắp người. Cũng cùng cảnh ngộ, Thu An (Văn Lâm – Hưng Yên) đã tìm mua một loại thuốc trắng da cấp tốc trên một shop bán hàng online, tính đến nay chị đã dùng hết 6 hộp mà cũng không thấy da trắng lên tẹo nào.

Thuốc trắng da cấp tốc: Sự thật phía sau chiêu trò quảng cáo 3

Các loại thuốc trắng da cấp tốc được bày bán tràn lan

Theo các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ, các loại thuốc trắng da cấp tốc thực chất chỉ là các vitamin thông thường, nhưng nhờ những chiêu quảng cáo đánh đúng tâm lý của chị em nên thuốc vitamin đã được “đội giá” lên gấp 10-20 lần, biến hóa thành “thần dược trắng da” để lừa chị em. Làn da muốn trắng lên luôn cần quá trình tái tạo, nên nếu chỉ dùng thuốc uống và thuốc tiêm mà giúp da trắng lên sau 1 đến 2 tuần thì việc đó còn khó hơn cả lên trời.

tichXem thêm: Hậu họa khôn lường từ việc tiêm thuốc trắng da

Theo BS Hải Vân, Bệnh viện Da liễu TƯ, hầu hết các loại thuốc trắng da cấp tốc trên thị trường dưới dạng thực phẩm chức năng đều chứa chất chống ôxy hóa có tác dụng ngăn chặn tạo sắc tố melanin, thành phần chủ yếu là các vitamin C, B, L-cystine, glutathion…, nhưng công dụng thì không phải để trắng da như chị em tưởng.

Thuốc trắng da cấp tốc: Sự thật phía sau chiêu trò quảng cáo 4

Chị em hãy hết sức thận trọng khi chọn mua thuốc trắng da cấp tốc

PGS.TS Nguyễn Văn Đoàn, Giám đốc Trung tâm Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) cảnh báo: Chị em đã biến mình thành “chuột bạch” cho những loại thuốc uống trắng da không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không được kiểm soát, kiểm định chất lượng từ cơ quan quản lý dược phẩm.

Nguồn: Dantri.com.vn

Như vậy, để đảm bảo an toàn, tránh “tiền mất tật mang”, chị em phụ nữ cần hết sức thận trọng trong việc chọn mua, sử dụng các loại thuốc trắng da cấp tốc, tốt nhất là nên có sự chỉ định của bác sĩ. Hiện nay, tắm trắng toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên đang ngày càng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Chị em có thể tham khảo giải pháp  tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam ngay sau đây để có biện pháp làm đẹp hiệu quả mà an toàn.

tichXem thêm: Video tắm trắng da toàn thân tại TMV Kangnam

Thuốc trắng da cấp tốc: Sự thật phía sau chiêu trò quảng cáo 5

 

Tắm trắng da toàn thân với nguyên liệu 100% tự nhiên

Tinh chất sữa non thấm hút sâu, tái tạo da từ bên trong, cải thiện hoàn toàn tình trạng da thâm sạm. Đặc biệt với quá trình massage với dưỡng chất ủ trắng chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, xuất xứ Nhật Bản giúp bảo vệ da trước tác hại của môi trường bên ngoài, duy trì hiệu quả tắm trắng ổn định, lâu dài.

Hiện nay, TMV Kangnam tiến hành tắm trắng toàn thân hoàn toàn với nguyên liệu tự nhiên (sữa non, tinh dầu, thảo dược, hoa quả…) không gây mẩn ngứa, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mọi thông tin chi tiết, bạn liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp.